-
- Tổng tiền thanh toán:
I. THỜI GIAN BẢO HÀNH:
Thời gian bảo hành tuỳ từng nhóm sản phẩm, cụ thể theo bảng phân loại sau:
STT |
Nhóm sản phẩm |
Thời gian bảo hành |
Lỗi bảo hành (lỗi kỹ thuật) |
Trường hợp không hỗ trợ bảo hành |
1 |
Cáp sạc và truyền dữ liệu các loại, cáp chuyển đổi |
03 tháng |
Không nhận sạc, không truyền dữ liệu được |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy,... |
2 |
Bộ sạc đa năng (củ sạc) và tẩu sạc trên xe hơi |
06 tháng |
Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được |
- Bị tác động ngoại lực như: Gãy chấu sạc, gãy cổng sạc, rơi, vỡ,... |
3 |
Pin dự phòng dưới 500k |
06 tháng |
Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc,... |
4 |
Thiết bị mở rộng ( HUB chuyển ) |
06 tháng |
Không nhận thiết bị, không vào điện,không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc... |
5 |
Đế sạc không dây |
06 tháng |
Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,... |
6 |
Holder xe ô tô (có tích hợp sạc không dây) |
06 tháng |
Lỗi kỹ thuật, không vào điện, không sử dụng được |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,... |
7 |
Tai nghe và thiết bị âm thanh |
03 tháng (tai nghe có dây) 06 tháng (Tai nghe Bluetooth) |
Lỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,... |
8 |
Phụ kiện âm thanh |
03 tháng |
Lỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,... |
9 |
Máy phun sương (không dùng lõi coton), lọc không khí , quạt các loại, ... |
06 tháng |
Không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,... |
10 |
Máy phun sương (dùng lõi coton), phụ kiện ô tô, đèn cảm ứng, và các phụ kiện nhà cửa - đời sống khác (không thuộc mục 8),… |
03 tháng |
Không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,... |
11 |
Ốp lưng tích hợp pin sạc dự phòng |
06 tháng |
Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,... |
12 |
Phụ kiện không dùng điện, phụ kiện bảo vệ và trang trí (Ốp lưng, cường lực, bao da, giá đỡ, túi phụ kiện, túi chống nước...) |
Không bảo hành |
|
|
13 |
Phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm theo sản phẩm |
Không bảo hành |
|
|
*** Các sản phẩm mua theo dự án hoặc các chương trình khuyến mãi sẽ áp dụng chế độ bảo hành riêng cho từng dự án và chương trình. Thời gian bảo hành áp dụng theo hợp đồng cung cấp và các thông tin đính kèm chương trình khuyến mãi.
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :
- Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau :
- Sản phẩm shop giao tới tay khách hàng là đảm bảo đầy đủ phụ kiện và có dán tem bảo hành chính hãng của Baseus Sài Gòn, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng ...
- Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau :
- Không có tem bảo hành chính hãng của shop, hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa
- Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi Baseus Sài Gòn.
- Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, phù pin, biến dạng do tác động của ngoại lực.
- Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém.
- Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.
- Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.
- Các bộ phận tiêu hao theo thời gian như pin và ngoại hình, tốc độ nhanh hoặc chậm.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Bảo hành 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất và còn trong thời gian bảo hành.
- Thời gian bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm, như shop mô tả chi tiết ở phần phía trên.
- Chính sách bảo hành 1 đổi 1 áp dụng thống nhất và như nhau cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp thông qua hệ thống cửa hàng Baseus Sài Gòn và các kênh online (Website, Facebook, Lazada, Shopee, Zalo, Youtube... trực thuộc Baseus Sài Gòn).
- Đối với những sản phẩm hiện không còn bán ra, đã ngưng sản xuất và shop không có sản phẩm mới để đổi cho khách hàng, shop sẽ thay thế bằng những sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
👉👉 ĐỂ ĐƯỢC ĐỔI MỚI SHOP YÊU CẦU:
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, bao bì và phụ kiện kèm theo đầy đủ. Tem bảo hành chính hãng của shop phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác. Khách hàng vui lòng bảo quản sản phẩm, hộp, phụ kiện để được bảo hành đổi mới.
- Mỗi sản phẩm được bảo hành đổi mới một lần trong thời gian còn bảo hành.
=> Trường hợp khách không đạt đủ điều kiện để bảo hành đổi mới, khách sử dụng sản phầm hao mòn, hư hỏng do lỗi khách. Shop sẽ linh động trong việc hỗ trợ sửa chữa (nếu còn sửa được), khách sẽ phải chịu toàn bộ chi phí sửa.
IV. TRUNG TÂM BẢO HÀNH
– Quý khách ở khu vực TP. Hồ Chí Minh vui lòng mang bảo hành tại Cửa hàng Baseus Sài Gòn: 217 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP.HCM
– Nếu quý khách ở khu vực tỉnh thành khác quý khách vui lòng gởi đến địa chỉ Cửa hàng Baseus Sài Gòn: 217 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP.HCM. Quý khách ghi rõ người nhận là Baseus Sài Gòn, số điện thoại người nhận là 0986337054 để được bảo hành. Và khách phải tự chịu chi phí vận chuyển khi gởi về shop (2 chiều)
Xin chân thành cảm ơn.